Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119806
Title: Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
Authors: Phạm, Sỹ Nam
Trần, Văn Trung
Phạm, Ngọc Quỳnh Lâm
Keywords: Dạy học
Biến cố độc lập
Mô hình học tập trải nghiệm
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.13-17
Abstract: Học tập trải nghiệm là một hình thức học tập quan trọng trong việc phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, giúp các em chủ động tiếp thu kiến thức thông qua trải nghiệm thực tế. Bài báo này giới thiệu mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb, bao gồm 4 bước: trải nghiệm cụ thể, quan sát - suy ngẫm, khái quát hóa - trừu tượng hóa và thử nghiệm tích cực. Mô hình này đã được áp dụng để giảng dạy khái niệm "Biến cố độc lập" trong môn Toán 11, với mục tiêu giúp học sinh có trải nghiệm thực hành, từ đó tiếp thu kiến thức mới và vận dụng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Việc áp dụng mô hình này giúp học sinh hứng thú, tích cực hơn trong học tập và nâng cao khả năng vận dụng kiến thức, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119806
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.