Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119806
Nhan đề: Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
Tác giả: Phạm, Sỹ Nam
Trần, Văn Trung
Phạm, Ngọc Quỳnh Lâm
Từ khoá: Dạy học
Biến cố độc lập
Mô hình học tập trải nghiệm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Học tập trải nghiệm là một hình thức học tập quan trọng trong việc phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, giúp các em chủ động tiếp thu kiến thức thông qua trải nghiệm thực tế. Bài báo này giới thiệu mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb, bao gồm 4 bước: trải nghiệm cụ thể, quan sát - suy ngẫm, khái quát hóa - trừu tượng hóa và thử nghiệm tích cực. Mô hình này đã được áp dụng để giảng dạy khái niệm "Biến cố độc lập" trong môn Toán 11, với mục tiêu giúp học sinh có trải nghiệm thực hành, từ đó tiếp thu kiến thức mới và vận dụng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Việc áp dụng mô hình này giúp học sinh hứng thú, tích cực hơn trong học tập và nâng cao khả năng vận dụng kiến thức, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119806
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.