Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119809
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về vận dụng học tập kết hợp trong đào tạo giáo viên ở đại học
Tác giả: Võ, Xuân Mai
Trần, Thụy Hoàng Yến
Từ khoá: Học tập kết hợp
Giáo dục đại học
Giảng viên
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Bài báo này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các nghiên cứu đã được thực hiện về việc áp dụng mô hình học tập kết hợp (HTKH) trong đào tạo giáo viên tại các trường đại học. HTKH được định nghĩa là sự kết hợp giữa các hoạt động học tập trực tiếp và trực tuyến nhằm tối ưu hóa lợi ích của cả hai hình thức, mang lại sự linh hoạt và cá nhân hóa cho người học. Các nghiên cứu đã chỉ ra nhiều thuận lợi của HTKH như: tăng tính linh hoạt và thuận tiện trong chương trình đào tạo, nâng cao hiệu quả và sự tham gia của người học, hỗ trợ giảng viên trong việc thiết kế các khóa học đa dạng, và phát triển năng lực số cho cả giảng viên lẫn sinh viên. Tuy nhiên, việc triển khai HTKH cũng đối mặt với nhiều thách thức như đòi hỏi giảng viên phải có kỹ năng công nghệ và sư phạm mới, cũng như nguy cơ gây ra cảm giác cô lập cho người học trong môi trường trực tuyến. Nghiên cứu kết luận rằng, dù có những thách thức, HTKH vẫn là một phương pháp hiệu quả để đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119809
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.