Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thụy Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2025-08-05T06:48:56Z-
dc.date.available2025-08-05T06:48:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119809-
dc.description.abstractBài báo này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các nghiên cứu đã được thực hiện về việc áp dụng mô hình học tập kết hợp (HTKH) trong đào tạo giáo viên tại các trường đại học. HTKH được định nghĩa là sự kết hợp giữa các hoạt động học tập trực tiếp và trực tuyến nhằm tối ưu hóa lợi ích của cả hai hình thức, mang lại sự linh hoạt và cá nhân hóa cho người học. Các nghiên cứu đã chỉ ra nhiều thuận lợi của HTKH như: tăng tính linh hoạt và thuận tiện trong chương trình đào tạo, nâng cao hiệu quả và sự tham gia của người học, hỗ trợ giảng viên trong việc thiết kế các khóa học đa dạng, và phát triển năng lực số cho cả giảng viên lẫn sinh viên. Tuy nhiên, việc triển khai HTKH cũng đối mặt với nhiều thách thức như đòi hỏi giảng viên phải có kỹ năng công nghệ và sư phạm mới, cũng như nguy cơ gây ra cảm giác cô lập cho người học trong môi trường trực tuyến. Nghiên cứu kết luận rằng, dù có những thách thức, HTKH vẫn là một phương pháp hiệu quả để đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.29-35-
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về vận dụng học tập kết hợp trong đào tạo giáo viên ở đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.