Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119811
Nhan đề: Thực trạng mức độ nhận thức các giá trị nghề nghiệp của nữ học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Ngô, Thanh Thủy
Từ khoá: Nữ học sinh
Giá trị nghề nghiệp
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung làm rõ các khái niệm cơ bản bao gồm khái niệm giá trị nghề nghiệp (GTNN), phân loại GTNN cũng như các biểu hiện về mặt nhận thức của nữ học sinh (HS) về các GTNN. Dựa trên các biểu hiện cụ thể, nghiên cứu tiến hành khảo sát trên đối tượng nữ HS THPT nhằm tìm hiểu mức độ nhận thức về các GTNN. Kết quả nghiên cứu tập trung vào nhận thức của nữ HS THPT về thứ bậc các GTNN, sự khác biệt về mức độ các GTNN theo nhóm lớp và theo kết quả học tập (KQHT). Thứ bậc các GTNN theo quan điểm của nữ HS THPT góp phần giúp cho các nhà nghiên cứu và các nhà giáo dục có thể đưa ra các kế hoạch tổ chức hoạt động hướng nghiệp phù hợp cho HS theo lớp, học lực và mức độ quan tâm của các em về thế giới nghề nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119811
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.