Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119812
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Huỳnh Hồng Nga | - |
dc.contributor.author | Lê, Công Tuấn | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Quốc Lập | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-05T07:00:45Z | - |
dc.date.available | 2025-08-05T07:00:45Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119812 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này khám phá quá trình hình thành bản sắc nghiên cứu khoa học của giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ bằng cách áp dụng phương pháp tường thuật. Dựa trên lý thuyết sinh thái học của Bronfenbrenner, kết quả cho thấy việc hình thành bản sắc nghiên cứu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các yếu tố này bao gồm động lực cá nhân (sở thích và đam mê), sản phẩm nghiên cứu (bài báo, công trình), giai đoạn phát triển nghề nghiệp, và các chính sách, quy định từ Nhà nước và nhà trường. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng bản sắc nghiên cứu của giảng viên là một khái niệm đa chiều và thay đổi liên tục, đồng thời chỉ ra sự cần thiết phải xem xét các yếu tố ngoại cảnh và sự tương tác của chúng để có cái nhìn toàn diện hơn về quá trình này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.48-53 | - |
dc.subject | Bản sắc | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố tác động đến quá trình hình thành bản sắc nghiên cứu khoa học của giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.