Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119812
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến quá trình hình thành bản sắc nghiên cứu khoa học của giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Lê, Công Tuấn
Trịnh, Quốc Lập
Từ khoá: Bản sắc
Nghiên cứu khoa học
Giảng viên tiếng Anh
Đại học Cần Thơ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.48-53
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá quá trình hình thành bản sắc nghiên cứu khoa học của giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ bằng cách áp dụng phương pháp tường thuật. Dựa trên lý thuyết sinh thái học của Bronfenbrenner, kết quả cho thấy việc hình thành bản sắc nghiên cứu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các yếu tố này bao gồm động lực cá nhân (sở thích và đam mê), sản phẩm nghiên cứu (bài báo, công trình), giai đoạn phát triển nghề nghiệp, và các chính sách, quy định từ Nhà nước và nhà trường. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng bản sắc nghiên cứu của giảng viên là một khái niệm đa chiều và thay đổi liên tục, đồng thời chỉ ra sự cần thiết phải xem xét các yếu tố ngoại cảnh và sự tương tác của chúng để có cái nhìn toàn diện hơn về quá trình này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119812
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.