Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
Title: | Mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam |
Authors: | Trần, Thị Bích Ngân Nguyễn, Thị Thu Hà Phạm, Thị Hồng Thắm Phùng, Thị Thu Trang Vũ, Văn Luân |
Keywords: | Giáo dục Học sinh Tài năng, năng khiếu Thế giới Việt Nam |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.54-58 |
Abstract: | Bài viết tổng quan các mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới như mô hình phân loại, mô hình tăng tốc, mô hình làm giàu và mô hình chuyên biệt. Tác giả phân tích đặc điểm, ưu điểm và điều kiện vận dụng của từng mô hình trong bối cảnh quốc tế. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị nhằm xây dựng chính sách và thực tiễn giáo dục phù hợp với học sinh tài năng tại Việt Nam. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.