Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
Title: Mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam
Authors: Trần, Thị Bích Ngân
Nguyễn, Thị Thu Hà
Phạm, Thị Hồng Thắm
Phùng, Thị Thu Trang
Vũ, Văn Luân
Keywords: Giáo dục
Học sinh
Tài năng, năng khiếu
Thế giới
Việt Nam
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.54-58
Abstract: Bài viết tổng quan các mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới như mô hình phân loại, mô hình tăng tốc, mô hình làm giàu và mô hình chuyên biệt. Tác giả phân tích đặc điểm, ưu điểm và điều kiện vận dụng của từng mô hình trong bối cảnh quốc tế. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị nhằm xây dựng chính sách và thực tiễn giáo dục phù hợp với học sinh tài năng tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.