Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
Nhan đề: Mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam
Tác giả: Trần, Thị Bích Ngân
Nguyễn, Thị Thu Hà
Phạm, Thị Hồng Thắm
Phùng, Thị Thu Trang
Vũ, Văn Luân
Từ khoá: Giáo dục
Học sinh
Tài năng, năng khiếu
Thế giới
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Bài viết tổng quan các mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới như mô hình phân loại, mô hình tăng tốc, mô hình làm giàu và mô hình chuyên biệt. Tác giả phân tích đặc điểm, ưu điểm và điều kiện vận dụng của từng mô hình trong bối cảnh quốc tế. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị nhằm xây dựng chính sách và thực tiễn giáo dục phù hợp với học sinh tài năng tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.