Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Thắm-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorVũ, Văn Luân-
dc.date.accessioned2025-08-05T07:02:55Z-
dc.date.available2025-08-05T07:02:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119813-
dc.description.abstractBài viết tổng quan các mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới như mô hình phân loại, mô hình tăng tốc, mô hình làm giàu và mô hình chuyên biệt. Tác giả phân tích đặc điểm, ưu điểm và điều kiện vận dụng của từng mô hình trong bối cảnh quốc tế. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị nhằm xây dựng chính sách và thực tiễn giáo dục phù hợp với học sinh tài năng tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.54-58-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTài năng, năng khiếuvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.