Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119823
Nhan đề: Một số bình luận và khuyến nghị nhằm nâng cao năng lực giảng viên tại các trường đại học Việt Nam
Tác giả: Đặng, Ứng Vận
Từ khoá: Năng lực
Giảng viên
Đổi mới giáo dục đại học
Đại học Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất một khung cải thiện năng lực giảng viên tại các trường đại học Việt Nam, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học. Tác giả đã sử dụng phương pháp phân tích tài liệu kết hợp với kinh nghiệm kiểm định chất lượng giáo dục để đưa ra bốn nội dung cốt lõi: năng lực và nhiệm vụ của giảng viên, tích hợp nghiên cứu và giảng dạy, tham gia hoạt động phục vụ cộng đồng, và lựa chọn triết lí giảng dạy cá nhân. Bốn nội dung này được khuyến nghị triển khai đầy đủ và được sử dụng làm đối chuẩn cho các tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119823
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.