Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2025-08-05T07:48:50Z-
dc.date.available2025-08-05T07:48:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828-
dc.description.abstractBài viết trình bày cách tiếp cận đa giác quan trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học, giúp học sinh huy động đồng thời các giác quan như thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác để quan sát và cảm nhận đối tượng. Phương pháp này giúp học sinh phát triển khả năng diễn đạt sinh động, tư duy hình ảnh và cảm xúc ngôn ngữ. Tác giả đề xuất quy trình vận dụng hiệu quả trong dạy học thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.24-29-
dc.subjectĐa giác quanvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectViết văn miêu tảvi_VN
dc.titleTiếp cận đa giác quan và dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học theo hướng tiếp cận đa giác quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
961.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.