Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828
Nhan đề: Tiếp cận đa giác quan và dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học theo hướng tiếp cận đa giác quan
Tác giả: Phan, Thị Hương Giang
Trần, Thị Quỳnh Nga
Từ khoá: Đa giác quan
Dạy học
Tiểu học
Viết văn miêu tả
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách tiếp cận đa giác quan trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học, giúp học sinh huy động đồng thời các giác quan như thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác để quan sát và cảm nhận đối tượng. Phương pháp này giúp học sinh phát triển khả năng diễn đạt sinh động, tư duy hình ảnh và cảm xúc ngôn ngữ. Tác giả đề xuất quy trình vận dụng hiệu quả trong dạy học thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
961.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.