Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828
Nhan đề: | Tiếp cận đa giác quan và dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học theo hướng tiếp cận đa giác quan |
Tác giả: | Phan, Thị Hương Giang Trần, Thị Quỳnh Nga |
Từ khoá: | Đa giác quan Dạy học Tiểu học Viết văn miêu tả |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày cách tiếp cận đa giác quan trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học, giúp học sinh huy động đồng thời các giác quan như thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác để quan sát và cảm nhận đối tượng. Phương pháp này giúp học sinh phát triển khả năng diễn đạt sinh động, tư duy hình ảnh và cảm xúc ngôn ngữ. Tác giả đề xuất quy trình vận dụng hiệu quả trong dạy học thực tiễn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119828 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 961.37 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.