Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
Title: Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Nấm” (Khoa học 4)
Authors: Phan, Thị Hồng The
Phạm, Việt Quỳnh
Ngô, Thị Kim Hoàn
Nguyễn, Hồng Chiến
Nguyễn, Thị Đón
Phạm, Thị Hiền Anh
Keywords: Nấm
Giáo dục STEM
Dạy học
Khoa học 4
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.41-46
Abstract: Bài viết trình bày một quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM cho chủ đề “Nấm” trong môn Khoa học lớp 4, theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu đề xuất một quy trình gồm các bước: xác định yêu cầu cần đạt của chủ đề, nghiên cứu nội dung từ sách giáo khoa và các tài liệu liên quan, xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng ý tưởng và đặt tên cho hoạt động STEM, và cuối cùng là thiết kế tiến trình tổ chức hoạt động. Mục tiêu là giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tiễn, phát triển phẩm chất và năng lực, đồng thời hỗ trợ giáo viên áp dụng hiệu quả phương pháp STEM. Nghiên cứu này góp phần cải thiện chất lượng dạy và học môn Khoa học ở cấp tiểu học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.