Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
Title: | Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Nấm” (Khoa học 4) |
Authors: | Phan, Thị Hồng The Phạm, Việt Quỳnh Ngô, Thị Kim Hoàn Nguyễn, Hồng Chiến Nguyễn, Thị Đón Phạm, Thị Hiền Anh |
Keywords: | Nấm Giáo dục STEM Dạy học Khoa học 4 |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.41-46 |
Abstract: | Bài viết trình bày một quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM cho chủ đề “Nấm” trong môn Khoa học lớp 4, theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu đề xuất một quy trình gồm các bước: xác định yêu cầu cần đạt của chủ đề, nghiên cứu nội dung từ sách giáo khoa và các tài liệu liên quan, xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng ý tưởng và đặt tên cho hoạt động STEM, và cuối cùng là thiết kế tiến trình tổ chức hoạt động. Mục tiêu là giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tiễn, phát triển phẩm chất và năng lực, đồng thời hỗ trợ giáo viên áp dụng hiệu quả phương pháp STEM. Nghiên cứu này góp phần cải thiện chất lượng dạy và học môn Khoa học ở cấp tiểu học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.