Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Nấm” (Khoa học 4)
Tác giả: Phan, Thị Hồng The
Phạm, Việt Quỳnh
Ngô, Thị Kim Hoàn
Nguyễn, Hồng Chiến
Nguyễn, Thị Đón
Phạm, Thị Hiền Anh
Từ khoá: Nấm
Giáo dục STEM
Dạy học
Khoa học 4
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài viết trình bày một quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM cho chủ đề “Nấm” trong môn Khoa học lớp 4, theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu đề xuất một quy trình gồm các bước: xác định yêu cầu cần đạt của chủ đề, nghiên cứu nội dung từ sách giáo khoa và các tài liệu liên quan, xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng ý tưởng và đặt tên cho hoạt động STEM, và cuối cùng là thiết kế tiến trình tổ chức hoạt động. Mục tiêu là giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tiễn, phát triển phẩm chất và năng lực, đồng thời hỗ trợ giáo viên áp dụng hiệu quả phương pháp STEM. Nghiên cứu này góp phần cải thiện chất lượng dạy và học môn Khoa học ở cấp tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.