Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng The-
dc.contributor.authorPhạm, Việt Quỳnh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Kim Hoàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Chiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đón-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hiền Anh-
dc.date.accessioned2025-08-05T08:10:33Z-
dc.date.available2025-08-05T08:10:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119833-
dc.description.abstractBài viết trình bày một quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM cho chủ đề “Nấm” trong môn Khoa học lớp 4, theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu đề xuất một quy trình gồm các bước: xác định yêu cầu cần đạt của chủ đề, nghiên cứu nội dung từ sách giáo khoa và các tài liệu liên quan, xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng ý tưởng và đặt tên cho hoạt động STEM, và cuối cùng là thiết kế tiến trình tổ chức hoạt động. Mục tiêu là giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tiễn, phát triển phẩm chất và năng lực, đồng thời hỗ trợ giáo viên áp dụng hiệu quả phương pháp STEM. Nghiên cứu này góp phần cải thiện chất lượng dạy và học môn Khoa học ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.41-46-
dc.subjectNấmvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectKhoa học 4vi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Nấm” (Khoa học 4)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.