Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834
Nhan đề: | Thực trạng dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trung học cơ sở và đề xuất một số giải pháp trong đào tạo giáo viên |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hảo Đỗ, Hương Trà |
Từ khoá: | Dạy học tích hợp Đào tạo giáo viên Khoa học tự nhiên Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.47-52 |
Tóm tắt: | Dựa trên khảo sát 160 giáo viên THCS, nghiên cứu này phân tích thực trạng dạy học tích hợp (DHTH) môn Khoa học tự nhiên (KHTN) theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức rõ lợi ích của DHTH nhưng gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là thiếu trang thiết bị dạy học và thiếu kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực khoa học khác nhau. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm định hướng đào tạo giáo viên KHTN tại các trường đại học sư phạm, tập trung vào việc trang bị kiến thức nền tảng và bồi dưỡng năng lực DHTH cho sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.