Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834
Nhan đề: Thực trạng dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trung học cơ sở và đề xuất một số giải pháp trong đào tạo giáo viên
Tác giả: Nguyễn, Thị Hảo
Đỗ, Hương Trà
Từ khoá: Dạy học tích hợp
Đào tạo giáo viên
Khoa học tự nhiên
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Dựa trên khảo sát 160 giáo viên THCS, nghiên cứu này phân tích thực trạng dạy học tích hợp (DHTH) môn Khoa học tự nhiên (KHTN) theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức rõ lợi ích của DHTH nhưng gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là thiếu trang thiết bị dạy học và thiếu kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực khoa học khác nhau. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm định hướng đào tạo giáo viên KHTN tại các trường đại học sư phạm, tập trung vào việc trang bị kiến thức nền tảng và bồi dưỡng năng lực DHTH cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.