Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hảo-
dc.contributor.authorĐỗ, Hương Trà-
dc.date.accessioned2025-08-05T08:17:29Z-
dc.date.available2025-08-05T08:17:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119834-
dc.description.abstractDựa trên khảo sát 160 giáo viên THCS, nghiên cứu này phân tích thực trạng dạy học tích hợp (DHTH) môn Khoa học tự nhiên (KHTN) theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức rõ lợi ích của DHTH nhưng gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là thiếu trang thiết bị dạy học và thiếu kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực khoa học khác nhau. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm định hướng đào tạo giáo viên KHTN tại các trường đại học sư phạm, tập trung vào việc trang bị kiến thức nền tảng và bồi dưỡng năng lực DHTH cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 18 .- Tr.47-52-
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trung học cơ sở và đề xuất một số giải pháp trong đào tạo giáo viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.