Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119837
Nhan đề: Quy trình xây dựng ngữ liệu hỗ trợ giáo viên dạy kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm My
Trần, Thanh Dư
Nguyễn, Thị Lan Anh
Thiêu, Tuấn Khang
Huỳnh, Văn Sơn
Từ khoá: Giáo viên tiểu học
Xâm hại tình dục
Kỹ năng phòng ngừa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Dựa trên khảo sát 534 giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ, nghiên cứu chỉ ra sự cần thiết cấp bách của việc xây dựng ngữ liệu khoa học để dạy kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục (XHTD) cho học sinh tiểu học. Bài viết đề xuất một quy trình gồm bốn bước để phát triển ngữ liệu, bao gồm thiết kế bộ tranh vẽ, xây dựng video clip, và biên soạn sổ tay hướng dẫn cho giáo viên. Quy trình này cung cấp cơ sở khoa học vững chắc, giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn và đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông hiện hành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119837
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.