Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839
Nhan đề: Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Giang
Nguyễn, Ái Quốc
Phạm, Huyền Trang
Đặng, Huỳnh Như
Từ khoá: Định lý Pythagore
Bài toán thực tiễn
Giáo dục toán học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn trong chương trình Toán lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME). Quy trình dạy học gồm các bước: khơi gợi tình huống, khám phá kiến thức, áp dụng giải quyết vấn đề thực tiễn. Phương pháp này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng vận dụng và tăng cường kết nối giữa toán học với đời sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.