Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839
Nhan đề: | Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Giang Nguyễn, Ái Quốc Phạm, Huyền Trang Đặng, Huỳnh Như |
Từ khoá: | Định lý Pythagore Bài toán thực tiễn Giáo dục toán học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.13-17 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày cách dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn trong chương trình Toán lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME). Quy trình dạy học gồm các bước: khơi gợi tình huống, khám phá kiến thức, áp dụng giải quyết vấn đề thực tiễn. Phương pháp này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng vận dụng và tăng cường kết nối giữa toán học với đời sống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.