Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorPhạm, Huyền Trang-
dc.contributor.authorĐặng, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-08-05T08:37:51Z-
dc.date.available2025-08-05T08:37:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839-
dc.description.abstractBài viết trình bày cách dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn trong chương trình Toán lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME). Quy trình dạy học gồm các bước: khơi gợi tình huống, khám phá kiến thức, áp dụng giải quyết vấn đề thực tiễn. Phương pháp này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng vận dụng và tăng cường kết nối giữa toán học với đời sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.13-17-
dc.subjectĐịnh lý Pythagorevi_VN
dc.subjectBài toán thực tiễnvi_VN
dc.subjectGiáo dục toán họcvi_VN
dc.titleDạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.