Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Quốc | - |
dc.contributor.author | Phạm, Huyền Trang | - |
dc.contributor.author | Đặng, Huỳnh Như | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-05T08:37:51Z | - |
dc.date.available | 2025-08-05T08:37:51Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119839 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày cách dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn trong chương trình Toán lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME). Quy trình dạy học gồm các bước: khơi gợi tình huống, khám phá kiến thức, áp dụng giải quyết vấn đề thực tiễn. Phương pháp này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng vận dụng và tăng cường kết nối giữa toán học với đời sống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.13-17 | - |
dc.subject | Định lý Pythagore | vi_VN |
dc.subject | Bài toán thực tiễn | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục toán học | vi_VN |
dc.title | Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.