Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119840
Nhan đề: Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch
Tác giả: Phạm, Thế Quân
Trần, Trung
Từ khoá: Suy luận
Thống kê
Rasch
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông thông qua phân tích dữ liệu bằng mô hình Rasch. Kết quả cho thấy mức độ thành thạo suy luận thống kê của học sinh còn chưa đồng đều, phụ thuộc vào dạng câu hỏi và năng lực cá nhân. Phân tích Rasch giúp xác định mức độ khó của từng nhiệm vụ và đề xuất định hướng xây dựng công cụ đánh giá phù hợp trong dạy học thống kê.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119840
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.