Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thế Quân-
dc.contributor.authorTrần, Trung-
dc.date.accessioned2025-08-05T08:39:11Z-
dc.date.available2025-08-05T08:39:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119840-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông thông qua phân tích dữ liệu bằng mô hình Rasch. Kết quả cho thấy mức độ thành thạo suy luận thống kê của học sinh còn chưa đồng đều, phụ thuộc vào dạng câu hỏi và năng lực cá nhân. Phân tích Rasch giúp xác định mức độ khó của từng nhiệm vụ và đề xuất định hướng xây dựng công cụ đánh giá phù hợp trong dạy học thống kê.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.18-24-
dc.subjectSuy luậnvi_VN
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectRaschvi_VN
dc.titleKhả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Raschvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.