Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119841
Nhan đề: | Đề xuất khung năng lực dạy học STEM của sinh viên ngành Sư phạm Tin học |
Tác giả: | Nguyễn, Chiến Thắng Lê, Huyền Trần Trương, Hùng Phương Nguyễn, Bùi Hậu |
Từ khoá: | Năng lực STEM Sư phạm Tin học Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất khung năng lực dạy học STEM dành cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học, bao gồm các nhóm năng lực: hiểu biết liên môn STEM, thiết kế hoạt động học tập, sử dụng công nghệ và đánh giá kết quả học tập. Khung năng lực được xây dựng dựa trên phân tích yêu cầu chương trình giáo dục và thực tiễn dạy học. Đây là cơ sở quan trọng để định hướng đào tạo và bồi dưỡng sinh viên đáp ứng yêu cầu giáo dục STEM. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119841 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.