Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119841
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực dạy học STEM của sinh viên ngành Sư phạm Tin học
Tác giả: Nguyễn, Chiến Thắng
Lê, Huyền Trần
Trương, Hùng Phương
Nguyễn, Bùi Hậu
Từ khoá: Năng lực
STEM
Sư phạm Tin học
Sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Bài viết đề xuất khung năng lực dạy học STEM dành cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học, bao gồm các nhóm năng lực: hiểu biết liên môn STEM, thiết kế hoạt động học tập, sử dụng công nghệ và đánh giá kết quả học tập. Khung năng lực được xây dựng dựa trên phân tích yêu cầu chương trình giáo dục và thực tiễn dạy học. Đây là cơ sở quan trọng để định hướng đào tạo và bồi dưỡng sinh viên đáp ứng yêu cầu giáo dục STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119841
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.