Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
Title: Thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2
Authors: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Phạm, Thị Ngân
Keywords: Viết văn bản
Khuyết tật trí tuệ
Học sinh
Lớp 2
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.30-35
Abstract: Bài viết phân tích thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2. Kết quả cho thấy các em gặp khó khăn lớn trong kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như xây dựng câu, diễn đạt ý tưởng và sử dụng từ vựng. Nguyên nhân xuất phát từ chương trình chưa phù hợp, thiếu giáo viên chuyên biệt và tài nguyên hỗ trợ. Tác giả đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường dạy học, tăng cường đào tạo giáo viên và phát triển tài liệu phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.