Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
Nhan đề: | Thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Phạm, Thị Ngân |
Từ khoá: | Viết văn bản Khuyết tật trí tuệ Học sinh Lớp 2 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.30-35 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2. Kết quả cho thấy các em gặp khó khăn lớn trong kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như xây dựng câu, diễn đạt ý tưởng và sử dụng từ vựng. Nguyên nhân xuất phát từ chương trình chưa phù hợp, thiếu giáo viên chuyên biệt và tài nguyên hỗ trợ. Tác giả đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường dạy học, tăng cường đào tạo giáo viên và phát triển tài liệu phù hợp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.