Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
Nhan đề: Thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Phạm, Thị Ngân
Từ khoá: Viết văn bản
Khuyết tật trí tuệ
Học sinh
Lớp 2
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2. Kết quả cho thấy các em gặp khó khăn lớn trong kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như xây dựng câu, diễn đạt ý tưởng và sử dụng từ vựng. Nguyên nhân xuất phát từ chương trình chưa phù hợp, thiếu giáo viên chuyên biệt và tài nguyên hỗ trợ. Tác giả đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường dạy học, tăng cường đào tạo giáo viên và phát triển tài liệu phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.