Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngân-
dc.date.accessioned2025-08-05T08:48:01Z-
dc.date.available2025-08-05T08:48:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119843-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2. Kết quả cho thấy các em gặp khó khăn lớn trong kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như xây dựng câu, diễn đạt ý tưởng và sử dụng từ vựng. Nguyên nhân xuất phát từ chương trình chưa phù hợp, thiếu giáo viên chuyên biệt và tài nguyên hỗ trợ. Tác giả đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường dạy học, tăng cường đào tạo giáo viên và phát triển tài liệu phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.30-35-
dc.subjectViết văn bảnvi_VN
dc.subjectKhuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 2vi_VN
dc.titleThực trạng phát triển kỹ năng viết văn bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 2vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.