Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorÂu, Quang Hiếu-
dc.contributor.authorLê, Khánh Chi-
dc.date.accessioned2025-08-06T00:47:41Z-
dc.date.available2025-08-06T00:47:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119848-
dc.description.abstractBài viết đánh giá mức độ tác động của các tiêu chí "Trường học hạnh phúc" đối với quyết định chọn trường cho con của phụ huynh tại Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy) cơ sở Hạ Long. Nghiên cứu này được thực hiện với 300 phụ huynh học sinh tại cơ sở này và được khảo sát từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2024. Kết quả cho thấy các tiêu chí "Trường học hạnh phúc" có ảnh hưởng lớn đến quyết định của phụ huynh. Cụ thể, các tiêu chí thuộc nhóm môi trường có tác động cao nhất, tiếp theo là nhóm con người và cuối cùng là nhóm quá trình. Kết quả của nghiên cứu có thể dùng làm cơ sở để ban quản lý UK Academy Hạ Long xây dựng chiến lược tuyển sinh và hoàn thiện các tiêu chí "Trường học hạnh phúc" phù hợp với đặc thù của trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 19 .- Tr.59-64-
dc.subjectPhụ huynhvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường học hạnh phúcvi_VN
dc.titleĐánh giá tác động của các tiêu chí “Trường học hạnh phúc” tới quyết định chọn trường cho con của cha mẹ học sinh: Một nghiên cứu trường hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
856.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.