Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855
Nhan đề: Đánh giá các tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực Khoa học Giáo dục ở Việt Nam theo các tiêu chí của Danh mục tạp chí truy cập mở DOAJ (Directory of Open Access Journals)
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Trinh
Nguyễn, Linh Chi
Lê, Minh Cường
Đỗ, Thị Trinh
Ngô, Văn Định
Từ khoá: Tạp chí giáo dục
Truy cập mở
DOAJ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chí của DOAJ đối với 14 tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực khoa học giáo dục ở Việt Nam. Kết quả cho thấy chỉ 6 tạp chí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn tạp chí truy cập mở chất lượng, còn lại thiếu minh bạch về giấy phép và bản quyền. Nghiên cứu đề xuất các tạp chí cần cải thiện nội dung website, tuân thủ thực hành quốc tế để nâng cao chất lượng và khả năng truy cập nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
389.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.