Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855
Nhan đề: | Đánh giá các tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực Khoa học Giáo dục ở Việt Nam theo các tiêu chí của Danh mục tạp chí truy cập mở DOAJ (Directory of Open Access Journals) |
Tác giả: | Lê, Thị Tuyết Trinh Nguyễn, Linh Chi Lê, Minh Cường Đỗ, Thị Trinh Ngô, Văn Định |
Từ khoá: | Tạp chí giáo dục Truy cập mở DOAJ |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài viết đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chí của DOAJ đối với 14 tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực khoa học giáo dục ở Việt Nam. Kết quả cho thấy chỉ 6 tạp chí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn tạp chí truy cập mở chất lượng, còn lại thiếu minh bạch về giấy phép và bản quyền. Nghiên cứu đề xuất các tạp chí cần cải thiện nội dung website, tuân thủ thực hành quốc tế để nâng cao chất lượng và khả năng truy cập nghiên cứu. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 389.05 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.