Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi-
dc.contributor.authorLê, Minh Cường-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.contributor.authorNgô, Văn Định-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:18:22Z-
dc.date.available2025-08-06T01:18:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119855-
dc.description.abstractBài viết đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chí của DOAJ đối với 14 tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực khoa học giáo dục ở Việt Nam. Kết quả cho thấy chỉ 6 tạp chí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn tạp chí truy cập mở chất lượng, còn lại thiếu minh bạch về giấy phép và bản quyền. Nghiên cứu đề xuất các tạp chí cần cải thiện nội dung website, tuân thủ thực hành quốc tế để nâng cao chất lượng và khả năng truy cập nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.1-6-
dc.subjectTạp chí giáo dụcvi_VN
dc.subjectTruy cập mởvi_VN
dc.subjectDOAJvi_VN
dc.titleĐánh giá các tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực Khoa học Giáo dục ở Việt Nam theo các tiêu chí của Danh mục tạp chí truy cập mở DOAJ (Directory of Open Access Journals)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
389.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.