Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trọng Đông-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:22:59Z-
dc.date.available2025-08-06T01:22:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119856-
dc.description.abstractBài báo này đề xuất một số cách xây dựng đề bài khác nhau trên cùng một ngữ liệu cho bài văn kể chuyện ở cấp tiểu học, điều này vừa có thể đảm bảo nguyên tắc tiết kiệm về ngữ liệu, nguyên tắc đồng tâm trong dạy học, vừa kích thích ý tưởng sáng tạo, đồng thời giúp đánh giá sự sáng tạo trong bài viết của học sinh (HS) ở các mức độ khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.7-12-
dc.subjectViết vănvi_VN
dc.subjectKể chuyện sáng tạovi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy học Tiếng Việtvi_VN
dc.titleXây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.