Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119856
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Trọng Đông | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-06T01:22:59Z | - |
dc.date.available | 2025-08-06T01:22:59Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119856 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này đề xuất một số cách xây dựng đề bài khác nhau trên cùng một ngữ liệu cho bài văn kể chuyện ở cấp tiểu học, điều này vừa có thể đảm bảo nguyên tắc tiết kiệm về ngữ liệu, nguyên tắc đồng tâm trong dạy học, vừa kích thích ý tưởng sáng tạo, đồng thời giúp đánh giá sự sáng tạo trong bài viết của học sinh (HS) ở các mức độ khác nhau. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.7-12 | - |
dc.subject | Viết văn | vi_VN |
dc.subject | Kể chuyện sáng tạo | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Tiếng Việt | vi_VN |
dc.title | Xây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.