Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
Title: Tiếp cận dạy học phân hóa để hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn
Authors: Đoàn, Thị Phương Thao
Đoàn, Thị Thanh Huyền
Keywords: Dạy học phân hóa
Phân tích nhân vật
Truyện ngắn
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.13-18
Abstract: Nghiên cứu đề xuất cách tiếp cận dạy học phân hóa nhằm hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn hiệu quả hơn. Tác giả xác định các mức độ năng lực khác nhau của học sinh để thiết kế hoạt động phù hợp, từ đó nâng cao khả năng cảm thụ và phân tích nhân vật văn học. Bài viết cũng minh họa quy trình tổ chức dạy học qua một số truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn lớp 8.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
976.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.