Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
Title: | Tiếp cận dạy học phân hóa để hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn |
Authors: | Đoàn, Thị Phương Thao Đoàn, Thị Thanh Huyền |
Keywords: | Dạy học phân hóa Phân tích nhân vật Truyện ngắn |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.13-18 |
Abstract: | Nghiên cứu đề xuất cách tiếp cận dạy học phân hóa nhằm hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn hiệu quả hơn. Tác giả xác định các mức độ năng lực khác nhau của học sinh để thiết kế hoạt động phù hợp, từ đó nâng cao khả năng cảm thụ và phân tích nhân vật văn học. Bài viết cũng minh họa quy trình tổ chức dạy học qua một số truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn lớp 8. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 976.11 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.