Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
Nhan đề: Tiếp cận dạy học phân hóa để hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn
Tác giả: Đoàn, Thị Phương Thao
Đoàn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Dạy học phân hóa
Phân tích nhân vật
Truyện ngắn
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất cách tiếp cận dạy học phân hóa nhằm hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn hiệu quả hơn. Tác giả xác định các mức độ năng lực khác nhau của học sinh để thiết kế hoạt động phù hợp, từ đó nâng cao khả năng cảm thụ và phân tích nhân vật văn học. Bài viết cũng minh họa quy trình tổ chức dạy học qua một số truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn lớp 8.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.