Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Phương Thao-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:36:19Z-
dc.date.available2025-08-06T01:36:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất cách tiếp cận dạy học phân hóa nhằm hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn hiệu quả hơn. Tác giả xác định các mức độ năng lực khác nhau của học sinh để thiết kế hoạt động phù hợp, từ đó nâng cao khả năng cảm thụ và phân tích nhân vật văn học. Bài viết cũng minh họa quy trình tổ chức dạy học qua một số truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn lớp 8.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.13-18-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectPhân tích nhân vậtvi_VN
dc.subjectTruyện ngắnvi_VN
dc.titleTiếp cận dạy học phân hóa để hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.