Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Phương Thao | - |
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-06T01:36:19Z | - |
dc.date.available | 2025-08-06T01:36:19Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119858 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất cách tiếp cận dạy học phân hóa nhằm hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn hiệu quả hơn. Tác giả xác định các mức độ năng lực khác nhau của học sinh để thiết kế hoạt động phù hợp, từ đó nâng cao khả năng cảm thụ và phân tích nhân vật văn học. Bài viết cũng minh họa quy trình tổ chức dạy học qua một số truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn lớp 8. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.13-18 | - |
dc.subject | Dạy học phân hóa | vi_VN |
dc.subject | Phân tích nhân vật | vi_VN |
dc.subject | Truyện ngắn | vi_VN |
dc.title | Tiếp cận dạy học phân hóa để hướng dẫn học sinh lớp 8 phân tích nhân vật trong truyện ngắn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 976.11 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.