Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Công Kiên-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Chi-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:39:47Z-
dc.date.available2025-08-06T01:39:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119859-
dc.description.abstractNghiên cứu trình bày một số biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán ở tiểu học như: Tổ chức nhóm học sinh hợp lý, thiết kế nhiệm vụ phù hợp theo năng lực, phát huy vai trò điều phối của giáo viên. Các biện pháp hướng đến tăng cường sự tương tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa học sinh, góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và tư duy toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.19-23-
dc.subjectDạy học hợp tácvi_VN
dc.subjectMôn Toánvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán ở Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.