Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119861
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoa, Ánh Tường-
dc.contributor.authorDương, Phùng Vũ-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:50:53Z-
dc.date.available2025-08-06T01:50:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119861-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề "Đạo hàm cấp hai" thuộc chương trình Toán 11, nhằm mục tiêu phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Mô hình 5E bao gồm 5 giai đoạn: gắn kết, khám phá, giải thích, củng cố, và đánh giá. Tác giả phân tích mối liên hệ và tác động của từng giai đoạn trong mô hình 5E đối với các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học. Bài báo cũng đưa ra một minh họa cụ thể về việc áp dụng mô hình này vào bài học "Đạo hàm cấp hai (Toán 11)" thông qua các tình huống và hoạt động dạy học. Kết quả cho thấy việc áp dụng mô hình 5E một cách chính xác có thể mang lại sự hứng thú học tập và giúp học sinh "tái khám phá" kiến thức, cũng như biết cách vận dụng để giải quyết các vấn đề thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.30-35-
dc.subjectMô hình 5Evi_VN
dc.subjectĐạo hàm cấp haivi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
991.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.