Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoa, Ánh Tường-
dc.contributor.authorDương, Phùng Vũ-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:50:53Z-
dc.date.available2025-08-06T01:50:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119861-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề "Đạo hàm cấp hai" thuộc chương trình Toán 11, nhằm mục tiêu phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Mô hình 5E bao gồm 5 giai đoạn: gắn kết, khám phá, giải thích, củng cố, và đánh giá. Tác giả phân tích mối liên hệ và tác động của từng giai đoạn trong mô hình 5E đối với các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học. Bài báo cũng đưa ra một minh họa cụ thể về việc áp dụng mô hình này vào bài học "Đạo hàm cấp hai (Toán 11)" thông qua các tình huống và hoạt động dạy học. Kết quả cho thấy việc áp dụng mô hình 5E một cách chính xác có thể mang lại sự hứng thú học tập và giúp học sinh "tái khám phá" kiến thức, cũng như biết cách vận dụng để giải quyết các vấn đề thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.30-35-
dc.subjectMô hình 5Evi_VN
dc.subjectĐạo hàm cấp haivi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
991.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.