Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
Title: Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh
Authors: Nguyễn, Trường Giang
Nguyễn, Ái Vân
Lê, Huy Hoàng
Trần, Trung Ninh
Keywords: Dạy học STEM
Vận dụng kiến thức, kỹ năng
Năng lực học sinh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.36-41
Abstract: Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Quy trình gồm các bước: xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng nhiệm vụ học tập, thiết kế hoạt động tích hợp liên môn, tổ chức thực hiện và đánh giá. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.