Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
Title: | Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh |
Authors: | Nguyễn, Trường Giang Nguyễn, Ái Vân Lê, Huy Hoàng Trần, Trung Ninh |
Keywords: | Dạy học STEM Vận dụng kiến thức, kỹ năng Năng lực học sinh |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.36-41 |
Abstract: | Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Quy trình gồm các bước: xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng nhiệm vụ học tập, thiết kế hoạt động tích hợp liên môn, tổ chức thực hiện và đánh giá. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.