Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
Nhan đề: Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Trường Giang
Nguyễn, Ái Vân
Lê, Huy Hoàng
Trần, Trung Ninh
Từ khoá: Dạy học STEM
Vận dụng kiến thức, kỹ năng
Năng lực học sinh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Quy trình gồm các bước: xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng nhiệm vụ học tập, thiết kế hoạt động tích hợp liên môn, tổ chức thực hiện và đánh giá. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.