Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Vân-
dc.contributor.authorLê, Huy Hoàng-
dc.contributor.authorTrần, Trung Ninh-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:52:43Z-
dc.date.available2025-08-06T01:52:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Quy trình gồm các bước: xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng nhiệm vụ học tập, thiết kế hoạt động tích hợp liên môn, tổ chức thực hiện và đánh giá. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.36-41-
dc.subjectDạy học STEMvi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thức, kỹ năngvi_VN
dc.subjectNăng lực học sinhvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.