Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trường Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Vân | - |
dc.contributor.author | Lê, Huy Hoàng | - |
dc.contributor.author | Trần, Trung Ninh | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-06T01:52:43Z | - |
dc.date.available | 2025-08-06T01:52:43Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119862 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Quy trình gồm các bước: xác định vấn đề thực tiễn, xây dựng nhiệm vụ học tập, thiết kế hoạt động tích hợp liên môn, tổ chức thực hiện và đánh giá. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.36-41 | - |
dc.subject | Dạy học STEM | vi_VN |
dc.subject | Vận dụng kiến thức, kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Năng lực học sinh | vi_VN |
dc.title | Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.