Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863
Nhan đề: | Vận dụng mô hình CIPO trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở |
Tác giả: | Vũ, Xuân Phương Nguyễn, Đắc Thanh |
Từ khoá: | Mô hình CIPO Hoạt động trải nghiệm Hướng nghiệp Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.42-46 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu vận dụng mô hình CIPO (Đầu vào, Quá trình, Sản phẩm, Bối cảnh) trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở. Tác giả phân tích từng thành tố của mô hình để xây dựng quy trình quản lý phù hợp: xác định mục tiêu, tổ chức hoạt động, giám sát – đánh giá kết quả trong điều kiện thực tế nhà trường. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hiệu quả và tính thực tiễn của hoạt động giáo dục hướng nghiệp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.