Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863
Nhan đề: Vận dụng mô hình CIPO trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Vũ, Xuân Phương
Nguyễn, Đắc Thanh
Từ khoá: Mô hình CIPO
Hoạt động trải nghiệm
Hướng nghiệp
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.42-46
Tóm tắt: Nghiên cứu vận dụng mô hình CIPO (Đầu vào, Quá trình, Sản phẩm, Bối cảnh) trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở. Tác giả phân tích từng thành tố của mô hình để xây dựng quy trình quản lý phù hợp: xác định mục tiêu, tổ chức hoạt động, giám sát – đánh giá kết quả trong điều kiện thực tế nhà trường. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hiệu quả và tính thực tiễn của hoạt động giáo dục hướng nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.