Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Xuân Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Thanh-
dc.date.accessioned2025-08-06T01:54:50Z-
dc.date.available2025-08-06T01:54:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119863-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng mô hình CIPO (Đầu vào, Quá trình, Sản phẩm, Bối cảnh) trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở. Tác giả phân tích từng thành tố của mô hình để xây dựng quy trình quản lý phù hợp: xác định mục tiêu, tổ chức hoạt động, giám sát – đánh giá kết quả trong điều kiện thực tế nhà trường. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hiệu quả và tính thực tiễn của hoạt động giáo dục hướng nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.42-46-
dc.subjectMô hình CIPOvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình CIPO trong quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.