Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Kiếm-
dc.date.accessioned2025-08-06T02:05:41Z-
dc.date.available2025-08-06T02:05:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119868-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát thực trạng trí tuệ cảm xúc của tăng ni sinh tại Học viện Phật giáo Việt Nam ở Huế, tập trung vào các thành tố như: nhận thức cảm xúc, điều chỉnh cảm xúc, động lực cá nhân, sự đồng cảm và kỹ năng xã hội. Kết quả cho thấy tăng ni sinh có mức trí tuệ cảm xúc khá cao, ảnh hưởng tích cực đến đời sống tu học và hành đạo. Nghiên cứu đề xuất một số định hướng giáo dục cảm xúc phù hợp trong môi trường Phật học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 20 .- Tr.53-58-
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectTăng ni sinhvi_VN
dc.subjectPhật giáovi_VN
dc.titleTrí tuệ cảm xúc của tăng ni sinh: Nghiên cứu ở Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.