Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119870
Title: Hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học: Một nghiên cứu lý luận
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hương
Nguyễn, Thị Thúy Dung
Keywords: Văn hóa ứng xử
Giáo dục tiểu học
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.1-6
Abstract: Bài báo phân tích các vấn đề lí luận về hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử (VHƯX) cho học sinh tiểu học, khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động này trong việc hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Tác giả đã tổng hợp và khái quát hóa mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức và đánh giá kết quả giáo dục VHƯX. Hoạt động giáo dục VHƯX được thực hiện lồng ghép trong các môn học và các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Kết quả nghiên cứu được kỳ vọng sẽ là cơ sở lí luận, tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, cán bộ quản lí, giáo viên và các bên liên quan khác áp dụng trong thực tiễn giáo dục tại các trường tiểu học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119870
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.