Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119870
Nhan đề: Hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học: Một nghiên cứu lý luận
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hương
Nguyễn, Thị Thúy Dung
Từ khoá: Văn hóa ứng xử
Giáo dục tiểu học
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo phân tích các vấn đề lí luận về hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử (VHƯX) cho học sinh tiểu học, khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động này trong việc hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Tác giả đã tổng hợp và khái quát hóa mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức và đánh giá kết quả giáo dục VHƯX. Hoạt động giáo dục VHƯX được thực hiện lồng ghép trong các môn học và các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Kết quả nghiên cứu được kỳ vọng sẽ là cơ sở lí luận, tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, cán bộ quản lí, giáo viên và các bên liên quan khác áp dụng trong thực tiễn giáo dục tại các trường tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119870
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.