Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119871
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực giáo dục STEM của giáo viên tiểu học
Tác giả: Ngô, Thị Liên
Từ khoá: Giáo dục STEM
Giáo viên tiểu học
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một khung năng lực giáo dục STEM dành cho giáo viên tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khung năng lực này được xây dựng dựa trên việc làm rõ khái niệm năng lực giáo dục STEM và tổng hợp các nghiên cứu liên quan. Cấu trúc khung năng lực bao gồm 4 thành phần chính: năng lực nhận thức, năng lực thiết kế, năng lực thực hiện và năng lực đánh giá - điều chỉnh kế hoạch dạy học STEM. Mỗi năng lực thành phần được mô tả chi tiết với các biểu hiện cụ thể và 4 mức độ phát triển, từ "chưa có" đến "tốt". Việc xây dựng khung năng lực này cung cấp cơ sở để giáo viên tự đánh giá, bồi dưỡng và nâng cao năng lực của bản thân, đồng thời giúp các nhà quản lí giáo dục đưa ra các chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động giáo dục STEM hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119871
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.