Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119872
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mai Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Phương Anh-
dc.date.accessioned2025-08-06T02:26:34Z-
dc.date.available2025-08-06T02:26:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119872-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất khung năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của giáo viên phổ thông với các thành phần chính: năng lực thiết kế hoạt động, tổ chức thực hiện, đánh giá kết quả, phối hợp với các lực lượng giáo dục và phát triển chuyên môn. Khung năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động giáo dục toàn diện cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.13-18-
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.titleKhung năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.