Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119877
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Giao Liên-
dc.contributor.authorHà, Kim Chi-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorCao, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-08-06T02:36:53Z-
dc.date.available2025-08-06T02:36:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119877-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng một số kỹ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông. Tác giả xác định các phong cách học tập phổ biến (thị giác, thính giác, vận động) và lựa chọn kỹ thuật tương ứng như: mảnh ghép, khăn trải bàn, sơ đồ tư duy, vai hóa. Cách tiếp cận này giúp cá nhân hóa việc học, phát huy thế mạnh người học và phát triển năng lực đọc hiểu văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.25-29-
dc.subjectKỹ thuật dạy họcvi_VN
dc.subjectPhong cách học tậpvi_VN
dc.subjectĐọc hiểu văn họcvi_VN
dc.titleVận dụng một số kỹ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.