Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879
Nhan đề: Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Nguyễn, Ngọc Giang
Nguyễn, Ngọc Lan Vy
Từ khoá: Hoán vị
Tranh luận khoa học
Giao tiếp Toán học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua hình thức tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh. Quá trình tổ chức dạy học tập trung vào việc khuyến khích học sinh trình bày, phản biện và bảo vệ ý kiến cá nhân trên cơ sở lập luận toán học. Hình thức này góp phần nâng cao khả năng diễn đạt, tư duy logic và trao đổi học thuật trong môn Toán ở cấp trung học phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.