Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879
Nhan đề: | Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Ái Quốc Nguyễn, Ngọc Giang Nguyễn, Ngọc Lan Vy |
Từ khoá: | Hoán vị Tranh luận khoa học Giao tiếp Toán học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.30-35 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đề xuất dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua hình thức tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh. Quá trình tổ chức dạy học tập trung vào việc khuyến khích học sinh trình bày, phản biện và bảo vệ ý kiến cá nhân trên cơ sở lập luận toán học. Hình thức này góp phần nâng cao khả năng diễn đạt, tư duy logic và trao đổi học thuật trong môn Toán ở cấp trung học phổ thông. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.