Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Lan Vy-
dc.date.accessioned2025-08-06T02:47:28Z-
dc.date.available2025-08-06T02:47:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua hình thức tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh. Quá trình tổ chức dạy học tập trung vào việc khuyến khích học sinh trình bày, phản biện và bảo vệ ý kiến cá nhân trên cơ sở lập luận toán học. Hình thức này góp phần nâng cao khả năng diễn đạt, tư duy logic và trao đổi học thuật trong môn Toán ở cấp trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.30-35-
dc.subjectHoán vịvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.subjectGiao tiếp Toán họcvi_VN
dc.titleDạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.