Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Quốc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Lan Vy | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-06T02:47:28Z | - |
dc.date.available | 2025-08-06T02:47:28Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119879 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua hình thức tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh. Quá trình tổ chức dạy học tập trung vào việc khuyến khích học sinh trình bày, phản biện và bảo vệ ý kiến cá nhân trên cơ sở lập luận toán học. Hình thức này góp phần nâng cao khả năng diễn đạt, tư duy logic và trao đổi học thuật trong môn Toán ở cấp trung học phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Hoán vị | vi_VN |
dc.subject | Tranh luận khoa học | vi_VN |
dc.subject | Giao tiếp Toán học | vi_VN |
dc.title | Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.