Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119881
Nhan đề: Nhận diện văn hóa học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú
Nguyễn, Sỹ Thư
Dư, Thống Nhất
Từ khoá: Văn hóa học tập
Học sinh
Trung học phổ thông
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu về văn hóa học tập của học sinh trung học phổ thông (THPT) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bằng phương pháp khảo sát 771 cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên và 1499 học sinh khối 11, nghiên cứu chỉ ra rằng văn hóa học tập của học sinh chưa được đánh giá cao và là yếu tố có điểm số thấp nhất trong các yếu tố cấu thành văn hóa nhà trường. Cụ thể, năng lực học tập của học sinh được đánh giá là mặt mạnh nhất, trong khi các yếu tố như kĩ năng xã hội, thái độ, mục đích và động cơ học tập còn nhiều hạn chế và cần được cải thiện. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng môi trường học tập tích cực và phát triển toàn diện các phẩm chất, năng lực, kĩ năng cần thiết cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119881
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.